snow and ice

Hôm nay đi họp ở một thành phố khác.

Buổi họp project giữa mấy cty. Thiên hạ nói toàn tiếng Hàn. Con dzịt ngồi ... ngủ. Gà gật một hơi dòm lên thấy giáo sư đang dòm ... mình. hix ...

Sau giờ giải lao, đang chuẩn bị gật tập hai thì cậu bạn Hàn huých tay chỉ ra ngoài. Tuyết rơi ... phòng họp trên tầng bảy, một mặt lắp kính. Nhìn ra thấy một trời tuyết bay mênh mông ...

tuyết rơi thì đẹp, nhưng đến tối khi nhiệt độ xuống dưới 0 thì mặt đường tráng một lớp vừa tuyết vừa băng trơn trợt. đi lên lab, leo mấy cái bậc thang đá đóng băng mà run lẩy bẩy. Hôm nọ ngã một lần nên hôm nay hơi trượt tí đã thót tim. đúng là "Once bitten, twice shy". Hay chỉ đơn giản mình là con vịt chết nhát ... :(

1 comments:

Penguin said...

Lần đầu tiên bị trượt chân do tuyết đóng băng, tui cũng bất ngờ giật mình và cứ cho rằng không biết đứa nào chơi ác, đem ... vỏ chuối trét ở giữa đường. Hì hì, nghĩ lại thấy mình khờ...
Sao không ai nói cho mình biết rằng có thể bị trượt chân vào mùa đông nhỉ?