Một tình yêu mới

Đã muốn viết blog ngay từ ngày đầu tiên gặp mặt tình iu mới. Nhưng mà mãi không viết được. Giống như người ta nói, hạnh phúc quá không làm thơ được. Khi những cảm xúc đầy tràn mà hầu hết là hạnh phúc, khó mà diễn tả được nó thế nào cho khỏi đi vào những bước cũ mòn.

Tự nhiên mình khám phá ra, người ta có thể yêu một tình yêu rất khác so với những tình yêu đã có. Bắt đầu thì gần giống kiểu tình đơn phương. Nghĩa là ngồi nhìn "hắn" hoài không chán mắt, càng nhìn càng thấy trái tim mình rung rinh. Rồi thì muốn ôm, muốn hun, muốn ... cắn. Rồi thì xót hết cả ruột khi thấy "hắn" khóc. Rồi thì suốt ngày mong đợi, làm đủ thứ trò ngốc nghếch nhảm nhí để "hắn" cười. Rồi thì lo lắng rối bời khi "hắn" đau, và mừng như điên khi "hắn" khỏi. Đại khái là lậm "hắn" mất rồi.

Tình yêu mới hồi hộp hơn tất cả những tình yêu cũ, khi mà mình mong chờ từng ngày một và biểu lộ tình cảm một cách hết sức lộ liễu để "hắn" từ từ hiểu được mình thương "hắn" thế nào. Và mơ mộng một ngày nào đó "hắn" cũng tỏ ra tình thương mến thương lại mình chút đỉnh. Thỉnh thoảng buồn xo vì thấy "hắn" thờ ơ. Thỉnh thoảng mừng rỡ vì một hai dấu hiệu tình củm vu vơ nào đó (mà có khi toàn là do mình tưởng tượng ra cả).

Ừm, nói túm lại là mình iu "hắn" ngay từ lúc đầu tiên gặp mặt, và chắc sẽ còn iu tới suốt cuộc đời. Hy vọng là "hắn" cũng sẽ iu mình. Mà dù "hắn" không iu mình đi chăng nữa, chắc cũng không thay đổi được gì sất, vì tình cảm của mình vẫn sẽ thế thôi.

Giờ thì "hắn" đang ngủ, cái mặt ngủ say nhìn chỉ muốn cắn cho một cái.

1 comments:

Rita said...

Lâu lắm không thấy chị viết blog, e đoán là chị bận...sinh em bé :))
Hôm nay, đọc được entry này e rất vui *thiệt đó, hông có xạo đâu*, e đoán là chị đang rất hạnh phúc, và e thấy vui với niềm vui của chị.
Hôm nào rảnh chị cho e thấy dung nhan của "hắn" nhé, vì chưa gặp mà e cũng đã xốn xang "thầm thương trộm nhớ" hắn lắm lắm rồi :">