Bèo nhèo

Thỉnh thoảng thấy mình bèo nhèo như con mèo...

Đó là những khi tự đặt ra cho mình : từ giờ phải làm thế này, không nên làm thế kia... rồi vẫn tiếp tục làm theo thói quen.

Những lúc nghĩ nát đầu không ra vì sao mình cảm thấy trống thênh thang như cái nhà bị dọn sạch đồ đạc, cửa ngõ tan hoang cho gió lùa vào.

Những lúc khóc lóc với ai đó vì một problem nhỏ nhặt nhảm nhí nhất.

Những lúc có problem trầm trọng mà không muốn nói với ai trừ một người, nhưng người đó lại đi đâu mất rồi.

Những lúc mở lên mở xuống cái list của messenger cứ hai phút một lần, chờ đợi một ai đó sẽ không online.

Những lúc ngồi cười toe toét giữa đám đông mà vẫn không nguôi nhớ về một người...

Những lúc người ta nói bye bye, và mình nhìn hoài cái webcam đã đen thui ... Tự hỏi thế nào thì tốt hơn, một cái webcam đen thui hay cái webcam shows một chỗ ngồi trống ...

4 comments:

Penguin said...

Thinh thoang lai cam thay minh beo nheo ... co`n hon con meo ...

It nhat ba cung con co' mot nguoi dde ma khoc loc ...

It nhat trong cai list messenger cua ba co' mot nguoi dde ba mong ngo'ng ...

It nhat ba cung con thay dduoc mot ca'i ghe^' tro^'ng ...

Va it nhat, ba cung co' mot nguoi chi.u ngoi ddoc ca'i blog cha'n doi nay cua ba ... :)

Penguin said...

Có... Bỉ nè, sang đây đi..:) Thành lập "xóm dzăn wá made in Belgium" ... :)

Ugly duckling said...

Thoi sang Hàn het di. Thanh lap xóm dzan hóa bên Hàn cho nó dzui.
Hehe ... tự nhiên cả bọn chán do+`i

Penguin said...

chung nao ong lap dduoc cong ty thi tui tui dzi`a ...:)