Đi

Hôm qua, lúc gấu chạy qua báo động "hình như cậu Mập nghỉ làm, thấy cậu đi lòng vòng chào bà con" mình vẫn còn chưa tin. Cuối cùng hóa ra cậu Mập nghỉ thiệt. Động trời hơn, cả Rù cũng nghỉ luôn.
Còn nhớ cái lúc vịt mới vào cty. Có một thằng nhóc mặt bụ sữa, (cũng khá đẹp trai ->>>> con vịt háo sắc hehe) ngồi ngay cạnh chỗ mới của vịt, trên bàn có một đống chocolate. Thấy vịt dòm dòm, nó rút một thanh đưa vịt. Đó là sau ngày 14-2 của Hàn, con trai dư chocolate đến nỗi chả biết làm gì.
Tới ngày 14-3 thì tình hình đảo ngược, vịt có một đống kẹo trong khi nó cực kỳ ghét ăn kẹo. Thế là mỗi ngày nó đi lòng vòng cho người này một ít, người kia một ít, không quên rút một nắm bỏ vô cái hộp của Rù, như tiếp tế chiến trường.
Mà tại sao lại gọi cái đứa đẹp trai và bụ sữa đó là Rù á? Vì thứ nhất nó chả sữa tí nào, 32 tuổi rồi nhé (mình cứ nghĩ nó 25, ặc ặc). Thứ hai là trừ những lúc nó cười, còn thì lúc nào cũng cắm đầu làm việc, mặt mày căng thẳng, vai gù lên, cổ rụt xuống. Làm được ít lâu, nó càng ngày càng xụi lơ xụi lắc, sáng mình vào cty thấy nó nằm rũ trên bàn ngủ, hoặc là lê cái bàn chải đi đánh răng, mặt mày rũ rượi. Không gọi là Rù (tên nó là Iroo) còn gọi là gì bi giờ.
Còn cậu Mập thì khỏi phải giải thích, chỉ cần cho biết vòng eo của cậu chắc cũng phải 1.5m. Cậu này hồi xưa đi học chắc rất khoái giật tóc con gái. Mỗi lần thấy mình đều không quên dứ dứ nắm đấm chào, hoặc giơ tay ra bóp cổ, ặc ặc.
Vậy đó mà bi giờ hai người nghỉ. Mỗi người vác một cái balô đi ra cửa cty. Mình chạy theo. Gấu cũng chạy theo. Dòm. Chào. Buồn hiu.
Mình chỉ giỏi khuyên thiên hạ thôi. Tới lúc gặp cái chuyện chia tay thiệt sự, cũng vẫn buồn.

0 comments: