In a sweet sea (theo nghĩa đen, ặc ặc)

Hôm nay cả buổi tối ngồi với thằng Cá. Hmm, đừng có tưởng bở. Ngồi debug, đúng hơn là làm tester cho cái ông ở đầu kia MSN debug. Ổng add thêm debug msg, rồi gửi lib, mình build, run, gửi log ngược lại cho ổng. Cứ vậy. Chán muốn chít. Còn thằng Cá làm gì hả? Nó ngồi nhắc "có msg trên cửa sổ MSN của mày kìa".

Viết cho nó coi cái tên mình bằng tiếng Hán. Nó dịch ra tiếng Anh là Brilliant. Chả biết nó dịch đúng hong, nhưng cứ coi là đúng đi héhé.

Oải quá, hông biết bao giờ mới chấm dứt cái màn test and fail này.

Mấy bữa rày béo ú. Sáng 10g ăn sáng. 12g ăn trưa. Xong nhón 3 cái bánh ngọt. Rồi ăn chiều. Tối ông trưởng phòng hỏi mày muốn ăn gì bữa khuya. Dạ ăn gì cũng được, thế là mì gói, bánh ngọt, hoành thánh, snack, potato chip và nước ngọt. Hôm qua thì ông trưởng phòng (một ông khác, sao mà lắm trưởng phòng thế không biết) vác đến một hộp chocolate và một thanh to đùng, gọi là hối lộ cho cái mặt mình bớt xụ. Hôm nay thằng Cá hỏi mày ăn kem không, còn cũng ông trưởng phòng đó thì lượn lờ rải chocolate củ hành đầy bàn mình, làm mình phải dispatch mớ đó qua mấy bàn khác.

Cái chương trình nó mà không chạy hoài, ở lại cty hoài, chắc mình tròn như cái lu.

Thằng Cá hỏi, mày bịnh hả, sao hôm nay hỏi ăn kem không lại lắc (bình thường mình hở ra là đòi kem nó). Không lẽ nói với nó là ông có thấy tui chìm trong đồ ngọt rồi hong.

Mình muốn về VN. Mình muốn ăn bún xào, ngủ trưa và uống nước dừa 1000 đồng dọc đường. Huhu... có ai chịu nuôi mình cho mình về VN hông :((

1 comments:

Bich Khoa said...

Chị ơi, ở đâu bán nước dừa 1000 vậy, về VN đi, em đãi chị bún xào hehe.