June farewell

Cả một thời gian dài khi biết bạn Ù sắp về VN và sau đó là đi Úc, chỉ thấy mừng cho bạn Ù. Tới hôm qua lúc sắp chia tay mới nhớ ra có khi không gặp lại được nữa. Hơi shock một tí hic hic.

Cũng biết người ta thường khoái kiểu chia tay lâm ly có tí nước mắt nước mũi, nhưng vịt lại theo trường phái chuộng phim hài, tức là chia tay thì cứ nhậu nhẹt một trận, chọc ghẹo nhau một trận, cười giỡn một trận rồi bye bye chúc nhau đi bình an.

Vậy nên trước mắt bạn Ù cứ về VN ăn nhậu chơi bời du lịch cho giảm xì chét nha. Rùi đi Úc và thành đạt hạnh phúc bên đó nha. Hứa với bạn Ù là bạn vịt sẽ chăm chỉ làm giàu, biết đâu lại thành triệu phú tha hồ cuối tuần đáp máy bay sang Úc nhậu nhẹt với bạn Ù tiếp.

Bài này hồi xưa bạn Ù giới thiệu với bạn Vịt nà:

Friends Never Say Goodbye

Music by Elton John
Lyrics by Tim Rice
From the soundtrack "The Road To El Dorado"

There isn't much I haven't shared
With you along the road
And through it all there'd always be
Tomorrow's episode

Suddenly that isn't true
There's another avenue
Beckoning the great divide
Ask no questions, take no side

Who's to say who's right or wrong
Whose course is braver run
Still we are, have always been
Will ever be as one

What is done has been done for the best
Though the mist in my eyes might suggest
Just a little confusion about what I'll lose
But if I started over I know I would choose
The same joy the same sadness each step of the way
That fought me and taught me that friends never say
Never say goodbye
Never say goodbye
Never say goodbye
Never say goodbye


Dịch theo ngôn ngữ vịt nghĩa là:

Cũng không có nhiều món tui chưa từng nhậu qua với bạn
Thời gian mình đi cùng nhau
Và thời gian đó tui vẫn thường hay nghĩ
Ngày mai sẽ nhậu tiếp ở đâu.

Đột nhiên có một quán mới
Mùi bia thơm vẫy gọi

Ai biết được ai sai ai đúng
Ai biết quán nào ngon hơn
Dù sao thì mình cũng đã
Từng nhậu cùng nhau một bàn

Đã gọi món ngon nhất, đã khui bia ngon nhất
Mặc dù mắt có mờ đi vì say
Được cảnh báo sáng mai thức dậy
Sẽ có cái đầu quay quay

Nhưng nếu chọn lại lần nữa
Tui vẫn sẽ đến quán này
Vẫn gọi những món mình từng thích
Vẫn rót đều men cay.

Những thứ đã làm tui hiểu được
Bạn nhậu sẽ không chia tay.

Hé hé.

0 comments: